เลือก สินค้าพรีเมียม ให้กับผู้รับยังไง ให้ผู้รับประทับใจไม่รู้ลืม

สินค้าพรีเมียม

เวลาที่เราให้ของอะไรกับใคร ก็ล้วนต้องการอยากจะให้ผู้รับประทับใจทั้งนั้น ซึ่งการจะทำให้ตัวผู้รับประทับใจได้มากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่าเราเลือกของอะไรให้กับเขา เป็น สินค้าพรีเมียม หรือว่าสินค้าธรรมดา แบบนี้เป็นต้น แน่นอนว่าการให้ของที่เป็นพรีเมียม ย่อมสร้างความประทับใจให้กับตัวผู้รับมากกว่าการให้ของที่เป็นของธรรมดาอยู่แล้ว วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูความแตกต่างว่า การให้ของที่เป็นของพรีเมียม ดีกว่าการให้ของทั่วไปอย่างไร เพื่อที่จะได้เอาไปใช้เลือกของตัวเองได้บ้าง 

ให้ของขวัญเป็นสินค้าพรีเมียม ดีกว่าสินค้าธรรมดาอย่างไร 

  • เป็นของที่มีคุณภาพสูงกว่า ขึ้นชื่อว่าเป็นของพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นของอะไรก็ตาม ย่อมมีคุณภาพมากกว่าสินค้าทั่วไปอยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นของประเภทเดียวกันก็ตาม ดังนั้นความรู้สึกของตัวผู้รับจึงแตกต่างกันตามคุณภาพของของที่ได้รับด้วย  
  • ใช้งานได้ยาวนานกว่า เมื่อของที่ให้เป็นของที่คุณภาพดี อายุการใช้งานของของประเภทนั้นๆ ก็จะสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นกว่าปรกติด้วย โดยที่ตัวของผู้รับไม่ต้องไปเสียเงินซื้อใหม่ เรียกว่าใช้ได้คุ้มสุดๆ และยังช่วยให้เขาประหยัดเงินได้อีกต่างหาก 
  • มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า ของที่เป็นของดี เป็นของหาอย่างอย่างเช่นสินค้าพรีเมียม ย่อมทำให้ตัวผู้ให้ประทับใจมากกว่า และจดจนตัวของผู้ให้ได้ดีกว่าการให้ของธรรมดาทั่วไป เมื่อเห็นของชิ้นนี้เมื่อไหร่ เขาก็จะนึกถึงเราที่เป็นผู้มอบให้อยู่ทุกครั้ง ต่างกับของธรรมดา ที่ให้แล้วไม่ได้ใช้ หรือไม่ได้ใส่ใจ ไม่นานตัวผู้รับเขาก็จะลืม 

เทคนิคการเลือกของพรีเมียมให้โดนใจผู้รับทุกคน 

เมื่อทุกท่านเห็นความสำคัญของการให้ สินค้าพรีเมียม กับคนอื่นแล้ว ลองมาดูว่าเราจะเลือกอย่างไรให้ถูกใจผู้รับมากที่สุด 

  1. เลือกตามความชอบของเขา แน่นอนว่าเราไม่สามารถรู้ได้ว่าใครชอบอะไรบ้าง และไม่จำเป็นต้องถามก็ได้ แค่ให้คุณสังเกตสิ่งที่เขาทำ หรือที่เป็นอยู่ เขาชอบอะไร หรือจะสอบถามกับคนใกล้ตัวก็ได้ เท่านี้เราก็รู้แล้วว่าเขาชอบอะไรที่สุด การหาของขวัญให้เหมาะสมก็ไม่ใช่เรื่องยาก 
  1. เลือกที่เขาใช้งานได้จริง หากคุณรู้ว่าเขาต้องการของอะไร และถ้าคุณให้เขาเป็นของขวัญได้ โดยที่เขาไม่ได้ร้องขอ บอกเลยว่าคุณจะได้ใจจากคนคนนั้นไปอย่างเต็มร้อย เพราะเหมือนเราอ่านใจเขาออก ยิ่งถ้าเป็นของพรีเมียมด้วย ก็ยิ่งประทับใจมากขึ้นไปอีก 
  1. เลือกให้ตรงตามเพศ อันนี้ก็มองข้ามไม่ได้เหมือนกัน เพราะของบางอย่างก็ต้องเหมาะกับเพศของเขาด้วย ถึงจะกล้าใช้ ถ้าเลือกให้ผิดพลาดแล้วเขาใช้ไม่ได้ แบบนี้ก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรกับตัวของคนรับ 

สรุปท้ายบท 

หากคุณอยากจะหาของขวัญให้กับใครสักคนล่ะก็ เชื่อว่าตอนนี้คุณคงรู้แล้วว่าควรจะให้แบบไหน ให้เป็นสินค้าอะไร นั่นก็คือต้องเป็น สินค้าพรีเมียม เท่านั้น ยิ่งถ้าคุณได้เลือกตามแนวทางที่บอกไปข้างต้น คุณจะมีความสุขที่เต็มเปี่ยมที่ได้ให้ของนั้นไป และตัวผู้รับก็มีความสุขที่เต็มล้นเช่นกัน