หางาน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

หางาน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นอีกหนึ่งบริษัทใหญ่ชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ โดยทางบริษัทได้มุ่งเน้นการเป็นผู้นำในด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร โดยจะเน้นในเรื่องของการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศและการประหยัดพลังงานมาผสมผสานเข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมีสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ที่ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งทางบริษัทยังได้ขยายธุรกิจไปอีกเรื่อย ๆ ดังนั้นจึงต้องการคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ มีความกระตือรือร้น และมีความคิดที่ดี เพื่อที่จะมุ่งไปสู่อนาคตที่ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง 

หางาน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตำแหน่งที่น่าสนใจ 

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า ทางบริษัททำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร และได้มีการนำนวัตกรรม บวกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามามากยิ่งขึ้น เพื่อต้องการให้ทุกท่านใช้ชีวิตได้อย่างสะดวก และมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ทางบริษัทได้เปิดรับสมัครพนักงานอยู่เป็นจำนวนมาก และยังต้องการคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาร่วมงาน แต่จะมีตำแหน่งใดที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

  • Costomer Service Officer : สำหรับงานตำแหน่งนี้จะมีหน้าที่ในการเตรียมความพร้อมของเอกสารและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อที่จะส่งมอบบ้านให้กับลูกค้า รวมทั้งการทำสรุปรายงานการตรวจบ้านให้แก่ลูกค้า การประสานงานในเรื่องของการซ่อมบ้านต่าง ๆ ให้เรียบร้อย 
  • Seles Executive : สำหรับงานตำแหน่งนี้จะมีหน้าที่ในการให้คำปรึกษากับลูกค้าที่สนใจโครงการของบริษัท และพาลูกค้าเยี่ยมชมโครงการและบ้านตัวอย่าง รวมทั้งการนำเสนอรายละเอียดและคุณสมบัติของโครงการ และจะต้องปิดการขายให้ได้นั่นเอง 
  • Project Engineer / Site Engineer : ตำแหน่งงานนี้จะมีหน้าที่ในการควบคุมการก่อสร้างของโครงการให้เป็นไปตามแบบแผนงาน และตรงตามมาตรฐานของงานก่อสร้าง รวมทั้งการควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างให้เรียบร้อย และเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท และการประสานงานกับผู้รับเหมาให้ก่อสร้างและดำเนินการไปอย่างถูกต้องตามหลักของวิศวกรรม 
  • ธุรการอาคาร : ตำแหน่งงานนี้จะมีหน้าที่ในการประสานงานระหว่างบุคคลและหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งยังมีหน้าที่ในการจัดเตรียมเอกสารการประชุมของนิติ ดูแลและรับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้า รวมทั้งการรับชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าส่วนกลาง และค่าที่จอดรถต่าง ๆ  

และนี่จะเป็นเพียงตำแหน่งงานที่ทางหางาน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดรับสมัครเท่านั้น เพราะยังมีตำแหน่งงานอีกมากมายที่เปิดรับสมัคร ซึ่งในส่วนนี้ทุกท่านสามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไข หน้าที่ความรับผิดชอบ รวมไปถึงคุณสมบัติการรับสมัครให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะสมัครงานในตำแหน่งที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด