ขาย บ้าน พร้อม ที่ดิน อยุธยา_มาเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดมินิมอล 2022

บ้านสไตล์ญี่ปุ่นนี่ต้องยกให้เป็นสไตล์บ้านอันดับต้นๆ ที่ผู้คนนิยมและชื่นชอบเลย เพราะว่าเป็นสไตล์ที่มีความเรียบร้อย แต่สวยงาม ดูสะอาด และน่าอยู่เป็นอย่างมาก เฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้บ้านมีความเป็นญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้นคือ เฟอร์นิเจอร์ไม้ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็เ)นเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะความสวยงาม ทนทาน และเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน วันนี้จะขอมาเอาใจสายเฟอร์นิเจอร์ไม้ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดมินิมอล 2022 

  1. โต๊ะทำงาน รุ่น LINNMON / FINNVARD จาก IKEA

สำหรับใครที่ต้องพกงานมาทำที่บ้าน หรือเป็นน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ก็สามารถไปตำตัวนี้ได้ เป็นโต๊ะทำงานที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ขาโต๊ะที่ออกแบบมาเป็นรูปตัว A ทำให้สามารถใช้ประโยชน์เป็นชั้นวางของได้ อีกทั้งยังเลือกใช้ไม้เบิร์ช ไม้โทนสีขาวที่ช่วยทำให้คุณรู้สึกสบายตา ส่วนท็อปโต๊ะเลือกใช้เนื้อไม้ปาติเกิล ปิดผิวด้วยแผ่นไฟเบอร์บอร์ดชนิดเรียบ เพื่อการลงสีอะคริลิกที่เรียบเนียน

  1. BAIERDI โต๊ะกาแฟ

สำหรับคนที่ชอบสไตล์ Minimal ต้องถูกใจโต๊ะไม้ดีไซน์เรียบง่ายตัวนี้แน่นอนค่ะ โดยส่วนของท็อปโต๊ะทำจากวัสดุไม้อัดที่เคลือบด้วยสารกันน้ำอย่างดี คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องของคราบน้ำหรือรอยขีดข่วนเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญ ชั้นวางของด้านล่างยังใช้เก็บของให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้อีกด้วย หรือจะใช้วางสิ่งของที่หยิบใช้งานบ่อยอย่างหนังสือเล่มโปรดก็ได้เช่นกันค่ะ เรียกได้ว่า ดีทั้งในด้านการตกแต่งและการใช้งานเลยทีเดียว

  1. เตียงนอนขนาด 5 ฟุต KONCEPT FURNITURE รุ่น Blissey

การนอนคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด การเลือกเตียงนอนที่มีคุณภาพ และมาพร้อมดีไซน์สวยๆ อย่างเตียงรุ่นนี้ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ เป็นเตียงที่มีดีไซน์แบบพื้นโปร่ง ให้คุณปัดกวาดเช็ดถูได้ง่าย อีกทั้งด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นแบบเปิดโล่งรอบมุมเตียง ยังทำให้เตียงรุ่นนี้ดูเหมือนลอยอยู่เหนือพื้นอีกด้วย นอกจากนี้ การดีไซน์แบบไม่มีหัวเตียงยังช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้มากขึ้น เหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่จำกัด

  1. ตู้วางทีวี WINNER FURNITURE รุ่น MAR

ยชั้นวางทีวีรุ่นนี้มีช่องสำหรับวางเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องใช้ร่วมกับทีวี เช่น เครื่องเล่นเกม ชุดลำโพงหรือเราเตอร์ (Router) อินเทอร์เน็ต ส่วนพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ ทางแบรนด์ได้เลือกใช้วัสดุปิดผิวฟอยด์ลายไม้ธรรมชาติและแผ่นเมลามีนสีขาว ที่มีคุณสมบัติป้องกันความร้อนและความชื้นได้ดี

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดมินิมอลที่ได้เลือกมาวันนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพร้อมที่ดินแถวอยุธยา ต้องที่ Groove Ville อยุธยา4 – โรจนะ จากสรีธร โครงการบ้านเดี่ยว ที่ขายบ้านพร้อมที่ดิน อยุธยา ที่มาพร้อมให้คุณได้เข้าอยู่เลย